Posts

Ifs

https://svrpccmahesana-my.sharepoint.com/:x:/g/personal/kcmodi_svrpccmahesana_onmicrosoft_com/ER4x3skR0SFFpruA1atnwfQBpgVxiLZaU4HAC4Bct1o6HQ?e=52WkBb

Ifs multipal choice questions

  B. Com. Sem-3                 Shri.V.R,Patel College of commerce Mehsana. Dr.K.C.Modi IFS English Que No. Question (English) Ans. A Ans. B Ans. C Ans. D Ans 1 Who controls the capital market in India? SEBI   RBI IRDA NABARD A 2 Which   is not responsible for the ups and downs in Sensex?   Rain Monetary policy   Political instability   None   D 3 How many companies are included in the SENSEX of India?   30 50 111 25 A 4 Which of the following is not a credit rating agency?   CRISIL   ICRA ) NIKKEI   CARE C 5 Which of the following TERM does not belong to the stock exchange? NAV NSE IPO KPO   D 6 Which of this be a reason for a stock market to lose value suddenly?     company going bankrupt   Fear of   recession   A terrorist attack   All of these   D 7

Ad.Marketing management

 B.Com. (Sem.-3) Examination Oct-December-2023 (New) Sub: Advance Marketing Management SE-201C       Time: 2-30 Hours}        {Total Marks -70 ૧ માર્કેટિંગ  માં સુક્ષ્મ પર્યાવરણ નો અર્થ આપી તેના તત્વો સમજાવો.  ૧૪ અથ્વા ૧(અ) આંતરિક માર્કેટિંગ પર્યાવરણ સમજાવો ૭ ૧(બ) બાહય માર્કેટિંગ પર્યાવરણ સમજાવો ૭ (ક) ટુંકમાં જવાબ આપો  ૪  સંસ્થાકીય માર્કેટિંગ વ્યવસ્થા સમજાવો. ૨ માર્કેટિંગ વિતરણ માર્ગ એટલે શું? માર્કેટિંગ વિતરણ માર્ગ ના પ્રકારો સમજાવો.  ૧૪ અથ્વા ૨(અ) ટેક્નોલોજિકલ પર્યાવરણ સમજાવો ૭ ૨(બ) કુદરતી પર્યાવરણ વર્ણવોં ૭ (ક) ટુંકમાં જવાબ આપો ૩  માર્કેટિંગ વિતરણ માર્ગ ના મધ્યસ્થીઓ સમજાવો. ૩(અ) વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ નો અર્થ આપી તેનું મહત્વ સમજાવો.  ૭ ૩(બ) પેદાશ સ્થાનનિર્ધારણ નો અર્થ આપી તેને અસર કરતા પરિબળો સમજાવો. ૭ અથ્વા  ૩(અ) વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ એટલે શું?  તેને અસર કરતાં પરિબળો વર્ણવોં ૭ ૩(બ) વ્યૂહાત્મક માર્કેટિંગ ની પ્રક્રિયા સમજાવો. ૭ (ક) ટુંકમાં જવાબ આપો  ૪  ૧  વ્યૂહાત્મક  વિકાસ ના પ્રકારો આપો. ૪(અ) બજાર માહિતિસંચાર નો અર્થ આપી તેનું મહત્વ સમજાવો. ૭ ૪(બ) બજાર મિશ્ર નો અર્થ આપી તેના ઉ